RSS

Công ty web

Ngày nay, khi xu hướng phát triển của nền kinh tế gắn liền với sự phát triển của công nghệ thì việc tìm kiếm, trao đổi thông tin qua internet theo ngày càng trở nên phổ biến.

Bởi vậy nhận thức được thế mạnh từ việc Quảng bá hình ảnh, Sản phẩm, Thương hiệu thông qua Website riêng – Truyền tải thông tin nhanh chóng qua internet đến với khách hàng tiềm năng một cách nhanh nhất. Phần lớn doanh nghiệp đã biết quan tâm chú trọng đến việc xây dựng – Lập cho mình một trang web riêng để quảng bá thương hiệu của mình.

Mỗi Doanh nghiệp lựa chọn cho mình một giải pháp khác nhau: Có doanh nghiệp tìm đến một Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Web Chuyên NghiệpADTech JSC, có doanh nghiệp đang nuôi ý định cho viễn cảnh tương lai không xa vì lý do tài chính, cũng có doanh nghiệp muốn tự mình triển khai…

Tuy nhiên rất ít Doanh nghiệp có thể tự làm được điều đó, bởi lẽ dưới góc độ chuyên môn sẽ cần nguồn nhân sự có trình độ, dày dặn kinh nghiệm mới có thể thiết kế ra được một trang web chuyên nghiệp – Phục vụ cho mục đích của Doanh Nghiệp.

Câu hỏi đặt ra là: Vậy mục đích của doanh nghiệp là gì?

– Mỗi Doanh nghiệp sẽ có nhiều mục đích, yêu cầu khác nhau tùy thuộc vào ngành nghề kinh doanh, quy mô Công Ty… Nhưng có một điều chắc chắn trước tiên đó là Doanh nghiệp nào cũng đều muốn quảng bá hình ảnh của mình đến với tất cả các khách hàng, vậy cách nào để làm được điều đó? – Xin thưa rất đơn giản nếu Doanh nghiệp có đủ nền tảng, nguồn nhân sự có trình độ chuyên môn cao, tài chính vững mạnh… (Lời khuyên: Chỉ nên áp dụng cho Doanh nghiệp có quy mô lớn, có phòng ban riêng – Phân tích, lên kế hoạch, triển khai, có kinh phí riêng…)

– Có quá nhiều yếu tố cần cân nhắc để Doanh nghiệp có thể đạt được mục đích. Chính vì vậy, các Công ty chuyên tư vấn, quảng cáo, SEO, marketing online, thiết kế website chuyên nghiêp ra đời. Giải pháp cho doanh nghiệp giờ đây là ký hợp đồng với đơn vị này và yêu cầu họ tư vấn cũng như từng bước triển khai thực hiện.

– Với một Công ty thiết kế web chuyên nghiệp sẽ bao gồm các bước thiết kế website trọn gói, Website được thiết kế theo công nghệ mã nguồn mở PHP-MySQL với thuật toán thông minh cải thiện tối đa về tốc độ – chuẩn SEO, tối ưu hóa “On-Page” cho công cụ tìm kiếm thông mình: Google, Bing, Yahoo – Mạng xã hội Facebook!..

– Hiện nay có rất nhiều địa chỉ tự vỗ tay khen mình hay, song chúng tôi xin đưa ra lời khuyên cho các doanh nghiệp “Đang – Định – Sẽ” tìm kiếm đối tác tin cậy để triển khai dịch vụ thiết kế web:

+ Dưới góc độ chuyên môn, doanh nghiệp cần xem xét chức năng tư vấn có bao gồm đủ các yếu tố, đủ sâu rông, điều kiện cần và đủ để xây dựng và triển khai một Website hay không!

+ Đơn vị tư vấn có đầy đủ tư cách pháp nhân để có trách nhiệm cho sản phẩm, dịch vụ của mình hay không!

+ Quy mô Công Ty, nhân sự có nghiệp vụ, trình độ chuyên môn cao để triển khai hay không!

+ Nền tảng công nghệ cho sản phẩm dự định triển khai ra sao? (Bap gồm Công nghệ thiết kế, Máy chủ lưu trữ, Băng thông bao nhiêu, Dung lượng bao nhiêu, Chi phí có hợp lý, Chất lượng dịch vụ có ổn định không?…)

+ Chính sách hỗ trợ bảo hành thế nào?

+ Chi phí có hợp lý không?

….

* Hiện nay có rất nhiều khách hàng thiếu thông tin nên đã bị không ít đối tượng trục lợi, lợi dụng lòng tin của khách hàng sao chép mã code miễn phí tràn lan trên mạng sau đó giải nén, sửa tên và bàn giao cho khách hàng. Với Web kiểu này thuật ngữ gọi là “Spam” – Không có chất lượng. Nhận biết rõ nhất khi rê chuột qua các liên kết sẽ thấy các liên kết bị mã hóa hiển thị dưới dạng: http://www.domaincuaban.com/?a=xyz… (Phần quản trị rườm rà, loằng ngoằng, khó quản lý, lủng củng…)

* Tinh vi hơn một số khách hàng lại được thiết kế dựa trên nền tảng Blog miễn phí (Blogger, WordPress…), sau đó mua tên miền trỏ vào nhằm qua mặt khách hàng… (Cách nhận biết rõ nhất thường trong phần quản trị có liên kết với các trang chủ Blog miễn phí như: Blogger của Google,`wp-admin` – WordPress – Phần quản trị rườm rà, loằng tà ngoằng, thừa thải những thứ không cần thiết – Rất khó quản trị!).

– Trong một số trường hợp, cũng với mô hình Blog miễn phí nhưng được tải về và cài đặt trên máy chủ riêng! (Code nặng, phần quản trị thừa nhiều chức năng khó hiểu, khó quản lý – Web đa phân mô hình là Tin tức.)

– Cách nhận biết thủ công: Click chuột phải vào trang web của bạn, chọn “View page Source hoặc View Source” sau đó ấn tổ hợp phím CTRL + F và gõ vào từ blog hoặc wordpress để bắt đầu tìm kiếm!

+ Cho người quan tâm!

– Liên kết đăng ký Blogger miễn phí của Google:https://www.blogger.com

– Liên kết đăng ký cho Blog WordPress tiếng việt: http://vi.wordpress.com

– Liên kết tải về cho WordPress tiếng việt: http://vi.wordpress.org

* Bài sau mình sẽ viết bài hướng dẫn tạo bloggerhướng dẫn tạo blog wordpress chi tiết cho các bạn tham khảo!

Quay trở lại chủ đề Thiết kế web, nhiêu thông tin phía trên hi vọng có thể giúp cho doanh nghiệp tổng hợp được thông tin và lựa chọn được cho mình công ty thiết kế web tại thanh hóa nói riêng và Việt Nam nói chung – Uy tín nhất, chuyên nghiệp nhất.

Mọi chi tiết cần được hỗ trợ xin vui lòng liên hệ:

Yahoo: google.ktth

Hotline: Mr. Tuân – 0914 24 25 86

Support-Online: 24/24

 

1 responses to “Công ty web

Bình luận về bài viết này